Bằng chứng Tiên lũ chỉ khóa thông báo chứ không khóa tài khoản (30/10)

 

Một đại diện MTQ đã đăng đàn chia sẻ bằng chứng về khoảng thời gian như tiên lũ nói đóng, nhưng vẫn nhận tiền ầm. Điều này khiến hoài nghi về việc không khóa tài khoản của tiên lũ càng thêm chính xác hơn.


< Góc giải trình >

Về việc ca sĩ Thủy Tiên thông báo thời gian đóng rồi mở tài khoản, nhiều bạn nhắn tin đến team, nên chúng mình xin phép giải thích như dưới.

Như ảnh, chúng mình đã chuyển 78tr910k đến stk của Thủy Tiên vào 14:44 ngày 30/10, tức là sau khi Thủy Tiên mở lại tài khoản (lúc 12:22 ngày 30/10).

Điều đó đồng nghĩa số tiền vẫn được chuyển khoản thành công, team không nhận tiền hoàn trả nào. Và về cơ bản, nếu có xảy ra việc hoàn trả, team sẽ ngay lập tức thông báo đến các bạn.

TAIHEN chúng mình đứng ra quyên góp hoàn toàn xuất phát từ tấm lòng, chưa từng và cũng không có nhu cầu gian dối để ăn chặn số tiền này.

Ở thời điểm kêu gọi, chúng mình đã chọn Thuỷ Tiên và thông báo rõ đến các fan, nên sau đó nhận tiền rồi team không thể tự tiện thay đổi được nữa.

Qua sự việc lần này team cũng rút kinh nghiệm, khi quyên góp chọn người đại diện kỹ lưỡng hơn, hoặc tự chúng mình đích thân về Việt Nam trao tặng.

Xin cám ơn, hy vọng các bạn sẽ đồng hành cùng TAIHEN trong các sự kiện ý nghĩa sau.

Người đại diện: Shenlong Nguyen

 

     Admin của fanpage (cũng là MTQ) gặp phải lũ fan cứng lý sự cùn, nên phải comment với nội dung dưới đây.

     

    Đây lại là cú tát thẳng vào mặt của những người còn u mê vào sự dối trá của cặp vợ chồng thủy tiên và cong vênh. (không viết hoa tên vì ko đáng tôn trọng chứ không phải sai chính tả). Liên tiếp có những bằng chứng về sự mập mờ thiếu minh bạch của tiên lũ. Ngay cả việc đơn giản đóng mở tài khoản cũng vấp phải vô số hoài nghi

 

Post a Comment

0 Comments