Vì sao Thủy Tiên tốt mà lại có anti-fan - Huy Tran

        


     Ý kiến cá nhân phản biện 1 số bình luận "vì sao Thủy Tiên tốt mà lại có anti-fan". Trước hết ko cần biết Thủy Tiên có tốt tuyệt đối hay không. 

    Thủy Tiên được ca ngợi nhiều quá sức nhiều nên sinh ra anti-fan. Giống như Ronaldo, Messi dc fan của họ tung hô quá thì anti-fan của họ đâm ra ghen ghét, moi móc chửi bới họ. (dù Thủy Tiên chưa đạt tới mức độ như Rô-Si). 

    Hầu hết tiền của Thủy Tiên là tiền kêu gọi được của người khác để đi làm từ thiện chứ ko phải tiền của bản thân. Mỗi video Thủy Tiên làm từ thiện có từ mấy trăm ngàn đến mấy triệu like, từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ tui chưa thấy thấy nhà từ thiện nào có video hay hình mà dc nhiều like đến vậy.

         Họ làm nhiều bài thơ, viết nhạc ca ngợi Thủy Tiên, tôn cô làm tiên, làm Thần làm Phật sống. Thủy Tiên nổi hơn cả Phan Anh nữa. Tìm group fan của Phan Anh trên facebook mà ko có, mà tìm group fan Thủy Tiên thì ra nhiều group, tới mấy trăm ngàn người một group. 

        Còn có ông tỷ phú Mỹ gì đó quên tên rồi, quỹ của ông giúp VN rất nhiều , giúp đỡ xây dựng những bệnh viện tại Việt Nam, nâng cấp bệnh viện và cơ sở y tế, đào tạo y bác sĩ, cung cấp thuốc và vaccine miễn phí. Ổng còn xây trường học, cung cấp học bổng cho học sinh VN miễn phí. Hồi đó đọc báo với lướt facebook thấy nhưng quên tên ổng mấy rồi. Ổng bỏ hàng tỷ đô tiền túi ra làm từ thiện, giúp đỡ các quốc gia, giúp đỡ VN mình mà có ai để ý ổng đâu. Nobody care, bổn phận mình là nhận support từ người giàu, nước giàu bên ngoài thôi. Đến nổi tên ổng mờ nhạt quá mình cũng quên mất. Nhớ ông tỷ phú này sống giản dị cần kiệm như Warren Buffett, để dành phần lớn tiền làm từ thiện. Hồi đó đọc bài viết trên facebook bảo sao ko ai quan tâm đến ông tỷ phú này, sao ko xây tượng đài cho ổng như mấy người khác dù ổng giúp VN mình rất rất nhiều. Ai biết tên ổng là gì nhắc cho mình, xin cảm ơn.

Vị tỉ phú 'cho đi khi còn sống' với 381,6 triệu USD đã đến Việt Nam

Huy Tran

Post a Comment

0 Comments