Tại sao Thủy Tiên và Công Vinh có lượng atifan nhiều nhất lịch sử showbiz Việt ?

   

     Vụ lùm xùm từ thiện, thì báo đài, các trang mạng đang nói nhiều rồi, không phân tích thêm nữa. Nhưng sao Tiên-Vinh lại bị ghét nhất trong tất cả các nghệ sĩ làm tự thiện. Vì vợ chồng nhà này làm tự thiện bằng truyền thông bẩn, xảo trá, và mất dạy.

        Không một nơi nào trên đất nước này, mà khi thiên tai xảy ra, nhà nước không có mặt kịp thời cả.
Nhất là lụt lội. Lúc nào cũng sẽ có những báo động cấp 1 2 3 4 5... để chuẩn bị phương án sơ tán dân, cứu hộ cứu nạn. Loa phóng thanh, lực lượng cứu hộ, cano, trực thăng lúc nào chả sẵn sàng.


    
    Thật ra "Người muốn góp tiền từ thiện cho thần tượng thì đã được góp, người cần gom tiền từ thiện thì cũng đã gom xong, nạn dân vùng thiên tai thì cũng đã nhận được ít nhiều hỗ trợ. Ai cũng có cái mình muốn cả rồi, có gì để bàn đâu"
        Nhưng con mất dạy thì khác, chưa cần nói việc nó sao kê bằng một tờ A4. Thôi cứ cho là ok đi.
Nhưng Thủy Tiên đứng ra và làm trò con bò, không thể chấp nhận được, dùng chiêu trò truyền thông bẩn, dìm công sức, hình ảnh của công an, bộ đội và những người đang gồng mình cứu lũ ở miền trung thời điểm đó là đéo chấp nhận được.

        Lúc 13 chiến sỹ Rào Trăng hy sinh, thi thể còn chưa tìm được thì nó livestream hô hét
        - Ủa ở đây không có ai tới giúp hả ?



        Nó mang theo một đội ngũ truyền thông đi làm hình ảnh, và tất nhiên nó tạo hiệu ứng bằng cách, chỉ quay một mình nó. Tuyệt nhiên không có bất cứ sự xuất hiện của cơ quan chức năng nào.
Nhiều người dân bị hiểu nhầm rằng, có mình nó cứu nhân độ thế, và thế là nó đc đưa lên tầm cô tiên.
Rồi ở fb nó ai có ý kiến trái chiều nó thẳng tay block. Còn những bình luận phản động chửi bới chính quyền, tung hô nó, thì nó để lại.
        Đợt mưa lũ miền trung 2020 chúng ta đã mất 35 cán bộ chiến sỹ khi tham gia cứu hộ, cứu nạn cho người dân. Ấy thế mà những lũ vô loài dám mở mồm ra " Không có nghệ sỹ thì lấy ai cứu dân miền trung ? " Bọn mày có thể ăn chặn tiền hay tự huyễn mình là ông vua cô tiên, nhưng dám phủ bỏ sự hy sinh của bộ đội chiến sỹ để tôn chúng mày lên thì đúng là quá mất dạy tiên ạ.

Bài viết của:  Nam Quách   

Post a Comment

1 Comments

  1. Con khốn nạn. Quân vô loài.

    ReplyDelete