Xạo lol Hoàng Hậu - Đáp trả fan tiên con (Updated)

 




 
    

         Bài viết của Chuối : https://www.facebook.com/poaidjkadfj/posts/10219020224803960

Thực ra đã gọi em là cái Lũ Hậu, bậc thầy kêu gọi vốn, hẳn nhiên cái trình độ xạo lol và phông bạt của em nó phải gấp mấy tỉ lần các anh đa cấp, tiền ảo các thứ rồi.
Chùa Láng Cát xây năm 1412 (thế kỉ 15), còn Pháp vào Vn cuối thể kỉ 19 (1884). Như thế ông nội của bà ngoại em hẳn phải sống thọ hơn cả Hùng Vương khi sống xuyên 4 thể kỉ để mà dâng đất cho Chùa rồi lại làm quan cho Pháp.
Ờ, thế mà thông tin em xạo lol thành thần đăng đầy lên mấy cái tờ báo lá cải, và fan của em trầm trồ ca ngợi vì thần tượng của mình thật là gia đình danh gia vọng tộc quá đi.
Lịch sử là thứ thiêng liêng, vô giá ko phải là thứ để đem ra đánh bóng và ngụy tạo tên tuổi cho bất kì ai; đặc biệt đền chùa lại là địa danh tâm linh, văn hóa, thiêng liêng thì lại càng cấm kị. Chỉ có thể loại xướng ca vô loài, vô học mới đem lịch sử, giá trị thiêng liêng ra xuyên tạc để đánh bóng cho bản thân thôi.
Bôi nhọ chính quyền, xuyên tạc lịch sử, việc gì em chả có thể làm dc để đánh bóng tên tuổi mình lên. Thì chuyện em thịt 150 tỉ thì chả lẽ lại quá khó khăn sao ? 
 
Bài post gốc cho mỗi người vào chửi nó 1 câu để nó bớt cái thói bố láo, xuyên tạc lịch sử.
 
 
 





======================================

  Để đáp trả cho việc cộng đồng mạng bóc phốt tiển "nổ", thì bên fan của Tiên cho rằng việc hiến 20m hàng rào cũng đc gọi là hiến đất xây chùa (Lưu ý hiến đất xây chùa # mở rộng chùa) Tạm thời chúng ta chấp nhận luận điểm này.

   Bên dưới luận điểm này của fan thì có nhiều người địa phương ở Rạch Giá 
    Từ lúc Thủy Tiên nổi lên nhờ lũ lụt đã vấp hàng chục nghi vấn về phát ngôn lẫn hành động, khiến nhiều người đặt nghi vấn 
=================================
 


Post a Comment

0 Comments