Thủy Tiên chính thức thông báo tài khoản kêu gọi ủng hộ thích làm gì là quyền của chị !


 

 

 

 Bài comment vào sáng Thứ 7 ngày 21 tháng 11 năm 2020 của Fanpage Tích Xanh Thủy tiên  


 
Túm lại đây tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình... mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, mình chỉ rãnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ... nên thích thông báo đóng mở lúc nào là quyền của mình.. mình thích vậy đó được hông? Ý kiến thì lên phường đi chứ vô page mình soi mói nói xấu từ ngày này qua ngày nọ hổng mệt hả? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là khoá mõm hết nha hihi

 

Bài viết của Chuối : 



Đôi lời gửi tới chị Thủy Tiên sau quả comment thần thánh của chị
Đầu tiên, tôi phải nói rõ với chị thế này đó là ko có chuyện chị làm ko công nhé; ngược lại cái "công" mà chị được hưởng nó to hơn cái đình làng quê chị thì có ấy. Từ lúc chị tham gia gọi vốn...à quên Từ thiện thì từ một ca sĩ đã từ lâu ko có tiếng tăm gì trong showbiz, vụt 1 cái chị lóe sáng rực rỡ trên bầu trời Việt Nam; hợp đồng quảng cáo đến với chị dồn dập lên tới cả vài trăm triệu đồng/post.
Người ta kêu gọi Từ thiện như gia đình Lý Hải - Minh Hà, thì cần phải nhanh chóng, dồn toàn lực toàn tâm vào để từ thiện cứu trợ bà con. Chị thì biến cái facebook của mình thành cái lò quảng cáo nóng rực trang mạng, hót hòn họt quảng cáo ko ngừng nghỉ lẫn ngày và đêm. Bà con cần cứu trợ đúng ko ? Cứ chờ đấy, để chị làm vài phát quảng cáo đong xèng đã ạ (ko là mất trend, mất hot).
Như thế, rõ ràng là chị đi Từ thiện lấy tiếng để kiếm xèng qua quảng cáo chứ có phải Từ thiện từ tấm lòng của mình như biết bao những người làm Từ thiện khác đâu ạ. Do đó, đừng có bảo là chị đi làm không công nhé.
Ngoài ra, ko có ai bắt ép chị phải làm Từ thiện cả, chị có nhớ lúc chị mới kêu gọi từ thiện chị nói rất dễ thương, ngọt ngào để mọi người đổ...vốn, à quên đổ tiền vào thế nào ko ? Sao lúc đó chị ko tuyên bố thẳng luôn rằng "Tài khoản của tao, đóng hay mở là quyền của tao, chúng mày chuyển tiền vào thì ko có nghĩa vụ chất vấn; bố láo tao khóa mõm". Sao chị ko nói từ đầu thế luôn đi, để xem có ai gửi cho chị 1 xu, 1 cắc nào ko ?
Vâng, "khóa mõm" cơ ạ. Mõm là từ để dành cho chó đấy ạ, mặc nhiên mọi người bất cứ ai dám chất vấn chị (bao gồm nhiều MTQ đã gửi tiền cho chị) đồng nghĩa là chó để chị rọ mõm có phải ko ạ ?
Người ta đi làm Từ thiện là xuất phát từ nghĩa tình đối với đồng bào, chứ ko có đi làm Từ thiện mà nghĩ rằng "rảnh quá đi làm không công cho thiên hạ" cả. Chị nói như vậy khác gì cả cái Miền Trung lũ lụt này được ân sủng, may mắn lắm, nên mới dc chị để mắt tới; đến nỗi chị phải bỏ thời gian vàng ngọc lúc rảnh rỗi của mình ra để đi ban ơn mưa móc, rải tiền cứu thiên hạ.
Vâng, chị Tiên dưới sức ép của group chúng ta đã phải điên đầu lên để mà thốt lên quả comment "đi xuyên lòng đất" thế này. Chị quyết tâm phải "khóa mõm" tất cả, toàn bộ những ai dám chất vấn, hay thậm chí là góp ý nhẹ nhàng, mang tính chất xây dựng với chị. Thế mà chị ko có thời gian để khóa mõm bọn phản động, chống phá chính quyền, phủ nhận công sức của nhà nước trong fb của chị.
Chỉ cần nói đơn giản vậy thôi, là quá đủ hiểu bản chất và con người của chị nó ra làm sao rồi.


Bình Luận: Sau 4 tiếng đăng tải đã nhận hơn 18 ngàn lượt cảm xúc, gần 5 ngàn comments và những lỗi sai chính tả khá thân quen chứng minh đây không thể bị hack được. Liệu sẽ có một pha xóa comment như anh chồng cong vênh của mình không nhỉ ?

Với tuyên bố này thì số tiền đã kêu gọi có phải chị ấy chính thức tuyên bố làm gì là quyền của chị ấy không ?



 

Post a Comment

0 Comments