Bằng chứng Thủy tiên vẫn nhận tiền về tài khoản ! (11/11)

    Tiếp theo về những uẩn khúc trong quá trình đứng ra kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng lũ lụt vừa qua của ca sỹ TT. Bao gồm những thắc mắc của những người đã từng gửi tiền cho cô. Vẫn là yêu cầu cô ấy công khai minh bạch số dư cuối cùng sau khi cô kêu đóng tài khoản. Số tiền chi tiêu và phát cho từng hộ dân.
    Thưa chị, sở dĩ chúng tôi phải tham gia group này mặc dù đã từng tin tưởng chị, gửi tiền cho chị vì nghĩ rằng chị sẽ làm tốt trọng trách của mình, minh bạch tới từng con số. Nhưng đáng buồn thay, mỗi lần chúng tôi bình luận nêu ra thắc mắc của mình thì đều bị chị nói thẳng vào mặt rằng: "có muốn thì đi cùng sẽ biết". Chị trả lời với các MTQ như thế à. Vậy sao ngay từ đầu chị không nói luôn ra rằng sẽ không công khai và minh bạch được số tiền? Chị đứng ra kêu gọi thì phải có trách nhiệm với việc mình và tiền của MTQ, không đủ tầm không đủ tâm thì đừng có làm !!!
    Nên nhớ Lý Hải, Minh Hà và nhiều nghệ sĩ khác khi nhận tiền ủng hộ, họ đều công khai tới từng đồng thông qua sao kê dấu đỏ của ngân hàng (chứ ko phải là mấy cái tờ giấy tự in của chị). Tại sao các nghệ sĩ khác làm dc ? Mà chị lại ko làm dc !!!
Theo status gần đây trên Page TT thì chị lại đổ cho tại áp lực dư luận mà chồng chị bắt chị phải đóng tài khoản đợt ở MT vừa rồi, chị thật lươn lẹo vì không đưa ra được 1 con số chính xác là ngày nào để mọi người không thể quy chụp cho chị. Nhưng thưa chị là ngày cuối chị ở miền Trung là 7/11 vậy mà tại sao ngày 11/11 hội người Việt tại CH Séc vẫn gửi và chuyển khoản thành công cho chị? (Theo như lời chứng thực trong messenger của phía gửi tiền bên Séc) .
Vậy số tiền chốt đóng tài khoản của chị là bao nhiêu hả chị T? Số tiền chị phát tới từng hộ là bao nhiêu??? Chúng tôi cần sự rõ ràng, minh bạch.!!!


Ngày 15/11/2020 Chị Thủy đã thông báo đóng tài khoản gấp ! Nhưng vẫn âm thầm nhận tiền về ào ào !

Dưới đây là hình ảnh của một số MTQ trong Group Lũ Hậu .Vn tự tay đăng lên vì thắc mắc sự mâu thuẫn này.



Update
Mình đa gửi bằng chứng TT vẫn nhận tiền ngày 11/11 dưới comment. Giờ mình đi thi đấu Golf nên bạn nào viết lại giúp mình đầy đủ nhé. Mình ủng hộ các bạn vì mình yêu sự thật. Cần thêm thông tin gì cứ nhắn mình nhé. Tối mình sẽ trả lời.
Update
Nhiều tin nhắn quá mình không trả lời được. Đây là FB của anh bạn mình giúp bà con chuyển khoản về cho TT nên anh chị em nào cần thông tin thì vào hỏi trực tiếp bác ấy nhé cả nhà. Mình thấy TT đóng TK nhưng anh ấy vẫn chuyển được nên thắc mắc thôi. Theo mình, chúng ta hãy chờ TT xem động thái của bạn ấy thế nào và đừng nên mạt sát gia đình họ nhé cả nhà. Ai làm người đó chịu, không nên đưa gia đình con cái vào tội họ các bạn à!
Chào cả nhà!
Mình xin nói thật là mới đầu mình vào để hóng chứ không hề nghét TT. Thậm chí còn rất nể phục TT và tin bạn ấy làm việc từ TRÁI TIM.
Nhưng, sau một thời gian theo dõi mọi thứ mình cũng hoang mang. Đặc biệt, mình thấy sau khi bạn ấy chốt con số 150 tỷ thì mình thấy rất nhiều người ở Châu Âu gửi ủng hộ toàn số tiền lớn như dưới đây mà không thấy bạn ấy chia sẻ thông tin số tiền bạn ấy nhận😭.
Vậy con số chính thức bạn ấy nhận từ các mạnh thường quân là bao nhiêu?
Nếu một người làm thiện từ trái tim sẽ minh bạch rõ ràng chứ không mập mờ thế này đúng không cả nhà?
Đặc biệt, TT chỉ là người được các mạnh thường quân tin tưởng gửi gắm tấm lòng chứ đâu hẳn bạn ấy bỏ tiền nhà ra đâu mà nhiều mợ thần thánh hoá nào là BỒ TÁT GIÁNG THẾ ABC các kiểu nghe nó thực sự không lọt tai chút nào.
Mình hy vọng, bạn ấy sẽ minh bạch rõ ràng bởi mình nghĩ NẾU MÌNH TRONG SÁNG, MINH BẠCH THÌ KHÔNG AI CÓ THỂ ANTI MÌNH.
P/s Vụ MC lũ gia đình mình ủng hộ 1000usd, sau việc lùm xùm đó mình tự làm thiện trực tiếp chứ không qua bất cứ ai nên lần này mình không đóng góp cùng TT ạ.
Mình vẫn hy vọng TT sẽ minh bạch mọi thứ để lấy lại lòng tin của mọi người.
TRÊN ĐỜI NÀY THỨ QUÝ GIÁ NHẤT LÀ LÒNG TIN. CÓ LÒNG TIN LÀ CÓ TẤT CẢ VÀ NGƯỢC LẠI.




     
    Và cách mà Tiên lũ trả lời lại những hoài nghi trên, thì xuất hiện nhiều tài khoản facebook bẩn lên tường của  chị Tăng Vân Anh Julia thể hiện độ ngông của mình, hình ảnh được chị lén chụp trước khi tạm khóa trước đám vô học - fan hoặc ekip của Thủy Tiên.








Post a Comment

0 Comments