Lại xuất hiện nghi ngờ về thông báo đã đóng tài khoản của Tiên Lũ (01/11)

 

Sau hơn một tháng thông báo nhận tiền hỗ trợ khẩn cấp, gần đây ngày 15 Tiên Lũ nhà ta đã chốt đóng tài khoản để ngưng tiếp nhận tiền cứu trợ. Nhưng một số mạnh thường quân (MTQ) vẫn vô ý gửi tiền tới tài khoản của nàng được, dẫn đến nhiều người đóng góp nghi ngờ lẫn nhau.

Không hiểu vì sao cô ấy không thông báo chính thức ngày đóng tài khoản, hay do quá bận nhận đăng quảng cáo mấy nhãn hàng nên quên mất việc nhỏ này. Dưới dây là bài viết trên facebook của những MTQ có kèm bằng chứng và In sao kê (Thứ mà nhiều người mong đợi Tiên Lũ minh bạch)

Bài post chụp ở trang cá nhân của MTQ

 

 

Xin chào mọi người, Hôm nay mình đã đi in sao kê tài khoản ngân hàng về.
Mấy ngày qua có một số bạn chất vấn mình về việc chuyển tiền ủng hộ đồng bào miền Trung ngày 1/11/2020 vừa qua, rằng số tiền đó có thật sự đã được chuyển đi được hay không? Khi có tin đồn từ Fanclub ca sĩ Thuỷ Tiên đã khoá tài khoản tầm ngày 29/10. Nên mình đăng bài này xác nhận cho các bạn được rõ là số tiền 162.700.000 đồng và 4.300.000 đồng ngày 2/11,đã được chuyển thành công, đến hôm nay không có việc mình nhận hoàn tiền từ ngân hàng, mình đã gọi điện lên tổng đài của ngân hàng để hỏi và nhân viên ngân hàng xác nhận với mình là tiền đã được chuyển chuyển vào tài khoản của ca sĩ Thuỷ Tiên thành công vì vậy không hề có chuyện mình nhận hoàn tiền từ ngân hàng, giấu giếm và ăn chặn tiền từ thiện nhé mọi người, video mình gọi thoại với nhân viên ngân hàng, video mail xác nhận chuyển tiền vào tài khoản ca sĩ Thuỷ Tiên ngày 1/11, video nội dung thu chi tài khoản của mình từ ngày 1/11 đến ngày 18/11 bao gồm tiền vào, tiền ra và bản in sao kê từ ngày 1 đến ngày 18/11, mình đã đăng phía dưới.
Về phía Kiều Tiên cũng có nhắn tin cho ca sĩ Thuỷ Tiên nhờ xác minh nhưng không biết có được hay không vì chị ấy rất bận, cả ngày phải tiếp nhận cả trăm ngàn tin nhắn, mong rằng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người.
 
 

Hình ảnh bằng chứng của chủ bài viết sao kê






Tài khoản MTQ Cung Đình Hán

Chốt bài : Chỉ có việc thông báo ngày đóng tài khoản và minh bạch tài khoản mà Tiên Lũ không dám làm, thể hiện sự thiếu minh bạch phảnn lại những đạo lý mà "tiên" rao giảng trên mạng xã hội và đàn tiên con

Post a Comment

0 Comments