Bàn về chuyện Lũ Hậu kiện antifan

    Bài viết của Hoang Nguyễn (Chuối)  Link bài viết

    Anh em ko phải lo vớ vẩn, cứ nhìn vào việc anh Hiếu (aka chị Giang) phải dàn dựng video, home-made đóng giả công an tới nhà antifan để dọa những người anti chị ấy. Chứng tỏ là ko dễ dàng mà kiện được antifan khi đơn giản người ta ghét và nói xấu mình. Bởi ghét nó khác hoàn toàn với việc vu khống; vu khống là đặt điều, bôi nhọ, bịa thông tin giả để bôi nhọ người khác.
    Còn việc nói tao thấy con này giả tạo, tao thấy con này hãm lờ cành cạch v...v hoàn toàn là nhận xét cá nhân. Ai cũng có quyền đưa ra điều này. Chả có pháp luật nào xử lí được cả.
    Group của chúng ta đặt tiêu chí Minh Bạch, Văn Minh đầu tiên do đó group của chúng ta bàn đến chuyện mà Lũ Hậu sợ nhất đó là Minh Bạch. Chúng ta ko bịa đặt chuyện chị ta ăn chặn tiền từ thiện; mà chúng ta nhìn thấy cách chị kiểm kê, thông báo, đi làm từ thiện hoàn toàn khuất tất, ko rõ ràng. Do đó, chúng ta có quyền đặt nghi vấn ? Liệu đây mà là Minh Bạch à ?
    Tôi thách kẹo Lũ Hậu dám sờ tới bất kì ai trong group này. Đơn giản vì nếu dám sờ tới nó sẽ bị điều tra về vấn đè Minh Bạch. Vì tôi bảo nó ko Minh Bạch, nó muốn chứng minh ngược lại thì hãy gọi Kiểm Toán vào chứng minh 150 tỉ của nó ko bị ăn chặn đồng nào ? Tôi thách 3 lò nhà Lũ Hậu dám làm điều này luôn.     Tôi lại chả mong nó kiện quá cơ, kiện đi, kiện hộ cái để tôi vạch mặt nó vụ Minh Bạch.
    Lũ Hậu đang run sợ vì làn sóng Anti đang tràn ngập cõi mạng, và cô ta chả làm gì được hết. Đặc biệt đã bị chính quyền chỉ mặt đặt tên vì dung dưỡng thành phần 3 que trong fb chửi chính quyền, nâng mình lên mà dìm vai trò của nhà nước xuống. Nên nó lại chả làm được gì, ngoài bỏ tiền thuê mấy cái bài báo rẻ rách của bọn báo mạng giả vờ làm trò con bò mà thôi.
    Bởi vậy, anh em ko phải lo lắng gì hết; miễn là chúng ta ko bịa chuyện, đặt điều. Cứ bám vào những hành vi sai trái của nó mà chửi như việc nó vu khống cho bác Trưởng thôn, việc nó mập mờ, ko minh bạch khi đi từ thiện, việc nó ăn nói mất dậy, vô học với người nhận từ thiện v....v
Tất cả những cái đó là sự thật, chả ai phủ nhận được và chỉ trích những hành động sai trái đó ko vi phạm pháp luật.
 

 

Post a Comment

0 Comments